Những lỗi thường mắc phải khi tập luyện giảm cân vòng 2

Bạn có biết vì sao khi tập luyện mất vòng 2 lại thất bại. Đó là do bạn mắc phải những lý do rất bình thường mà bạn không hay biết.
Kiên trì, tập đúng phương pháp và đa dạng các bài tập là những yếu tố quyết định đến sự thon gọn vòng hai của bạn. Tuy nhiên, không ít người lại gặp phải những sai lầm khi tập luyện. tragiamcanvytea.vn sẽ cùng các bạn chỉ ra những sai lầm đó nhé!

Quá chú trọng đến động tác gập bụng

Nhiều người có quan niệm, béo chỗ nào thì sẽ tập trung tập những động tác tác động nhiều nhất vào chỗ đó. Nhưng thực tế không phải vậy. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người thì sẽ có những động tác riêng để phù hợp.

Một trong những động tác được nhiều người tập nhất là gập bụng, nhưng không phải ai cũng hài lòng với kết quả mà nó mang lại. Ví dụ như bạn có xu hướng tích mỡ bụng, các động tác gập người là tốt nhất với bạn. Nếu bạn có phần bụng dưới nhiều mỡ, các động tác nâng chân mới thực sự giúp bạn đốt mỡ tối đa. Tương tự, phần mỡ hai bên eo sẽ giảm nhanh khi bạn tập các động tác nghiêng người sang hai bên.

loi-khi-tap-giam-can

Không nắm rõ tư thế tập

Hầu hết đa số những người tập thể dục giảm vòng hai đều không biết được bài tập nào dành cho mình là phù hợp nhất. Bạn tìm kiếm những bài tập đó trên internet rồi học cách tập theo. Sai lầm của bạn chính là nghĩ mình làm động tác sao cho giống trên hình hướng dẫn là được. điều này chưa chắc đã đúng.

Có một cách để bạn xác định rằng mình đã tập đúng hay chưa đó là dựa vào khu vực mà bạn thấy đau khi tập. Nếu bạn tập phần bụng trên mà cảm thấy cơ vùng này bị đau chắc chắn bạn đang tập đúng cách rồi đó. Kiên trì để có một vòng hai thon gọn và không bị ngấn mỡ bạn nhé!

Tập quá nhiều lần mỗi ngày

Tập thể dục để giảm cân và nhất là giảm vòng hai là cả một quá trình đòi hỏi bạn phải kiên trì và có phương pháp tập luyện đúng. Bạn có thể lấy làm lạ với nguyên nhân này vì từ trước tới nay chúng ta vẫn cho rằng tập thể thao càng nhiều càng có lợi cho sức khỏe và thúc đẩy quá trình đốt mỡ.

tap-qua-nhieu-lan.

Sự thật là các cơ ở bụng cũng cần được nghỉ ngơi, những bài tập liên tục nhiều phút lặp đi lặp lại hàng ngày sẽ khiến phần cơ ở khu vực này bị tổn thương. Chính vì thế, bạn sẽ thấy trong những ngày đầu khi mới tập, cơ bụng và các cơ ở bộ phận khác sẽ đau ê ẩm. Lời khuyên cho những ai muốn có “vòng 2” thon thả là hãy kiên trì tập lâu dài thay vì dồn ép trong một thời gian ngắn, bạn nên tập 3 lần/tuần cho cơ bụng làm quen với bài tập trong 1-2 tuần rồi mới bắt đầu gia tăng số ngày tập trong tuần.

Thiếu sự đa dạng

Cũng giống như thức ăn của bạn, nếu ngày nay qua ngày khac bạn chỉ áp dụng một thực đơn thì bạn không những sẽ rất chán mà còn bị thiếu chất do không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Việc tập thể dục cũng vậy. việc đa dang các bài tập thể dục sẽ làm bạn hứng thú và phát huy được hết tác dụng đốt cháy mỡ toàn diện. Theo các chuyên gia hình thể, mỗi vùng khác nhau của “vòng 2” như bụng trên, bụng dưới, hai bên eo… sẽ có rất nhiều động tác tập phù hợp.
tap-thieu-su-da-dang

Do đó, để đốt mỡ bụng triệt để, bạn cần tập nhiều động tác khác nhau cho cùng một phần bụng, có như vậy các động tác mới hỗ trợ lẫn nhau và giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Mẹo giảm cân: Bạn có thể kết hợp cùng trà giảm cân Vy Tea của công ty Havyco. Một sản phẩm trà thảo mộc từ thiên nhiên đã được nhiều khách hàng tin dùng trong suốt những năm qua.